EN
/ TH

ให้ใจ ห่วงใยสังคม ปีที่7 ณ โรงเรียนวัดโพธิ์ จ.อ่างทอง

ในปีนี้ดอนเมืองโทลล์เวย์ได้สานต่อโครงการ "ให้ใจ ห่วงใยสังคม" และดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 7แล้ว ในปี 2557 นี้ ทีมพนักงานจิตอาสาได้จัดกิจกรรมขึ้น ณ โรงเรียนวัดโพธิ์ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 ทีผ่านมา ทีมพนักงานจิตอาสาดอนเมืองโทลล์เวย์ ได้ระดมพลไปทำกิจกรรมเพื่อต้องรับเทศกาลเปิดเทอมใหม่ให้แก่น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนวัดโพธิ์ จ.อ่างทอง อาทิ การมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา การมอบเครื่องแต่งกายชุดไทย การมอบธงชาติไทย ธง ภปร. ธง สก. เพื่อประดับอาคารเรียน การเลี้ยงอาหารกลางวัน การสอนภาษาอังกฤษ การสอนศิลปะ จากครูจิตอาสา ซึ่งพนักงานแต่ละคน มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการปฏิบัติภารกิจครั้งนี้อย่างเต็มที่

ด้าน นายธนธานี สุวรรณทิพย์ หนึ่งในพนักงานจิตอาสาดอนเมืองโทลล์เวย์ ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กๆนักเรียนที่ขาดแคลน เพื่อเป็นการต้อนรับเปิดเทอมใหม่ให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งเด็กนักเรียนได้พบทัศนียภาพใหม่ของโรงเรียนที่สวยงามมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬาเพื่อใช้ในการเรียนรู้และทันสมัยมากยิ่งขึ้น"

ภารกิจในครั้งนี้ถึงอากาศจะร้อนและหลายคนเหน็ดเหนื่อยขนาดไหนก็ตาม แต่ก็ได้รับความสุขจากการเข้าร่วมโครงการ Tollway Smart Way ในครั้งนี้